In ấn rẻ – in giá cực rẻ

Cung cấp các sản phẩm in giá rẻ

 

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị tại khu vực niềm Nam phát triển mạnh lĩnh vực in ấn và cũng là một trong những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với công nghệ hiện đại, áp dụng kỹ thuật in tiên tiến hết hợp với kinh nghiệm đã có, chúng tôi cung cấp các sản phẩm in giá rẻ hơn so với thị trường hiện nay  và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giao hàng nhanh chóng đến khách hàng.

 

in 1

Sản phẩm in giá rẻ

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm in ấn mà công ty cung cấp như in catologue, in danh thiếp, tờ rơi, tờ bướm, băng rôn, bảng hiệu, decal các loại, tem chống giả, tem bảo hành, nhãn mác hàng hóa, bao bì phong thư,… Với nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo sẽ mang đến quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và theo đúng yêu cầu.

 

Sản phẩm mới

Ngoài những sản phẩm in ấn thông quảng cáo thông dụng trên, mới đây chúng tôi còn tiếp cận với một lĩnh vực gần như vậy và sản phẩm mới mà chúng tôi cung cấp đó là thùng carton , bao bì carton. Cụ thể, nếu chia theo số lớp giấy chúng tôi cung cấp thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp,… Chia theo chức năng có thùng carton đóng gói hàng hóa thùng carton đựng trái cây, thực phẩm, máy móc, thiết bị,… Và chia theo mẫu mã chúng tôi cung cấp thùng carton thông thường, thùng carton âm dương, thùng carton bế lỗ, thùng carton nấp toàn phần,… Và tất cả đều đảm bảo giá thành cực rẻ.

 

14

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Bài viết liên quan

IN THÙNG CARTON

Content Protection by DMCA.com